Xem tử vi tuổi Sửu thứ năm ngày 10/9/2020
419 views

Mời các bạn cùng Song24h.vn xem chi tiết tử vi tuổi Sửu thứ năm ngày 10/9/2020 nhằm ngày 23 Tháng 07 Năm 2020 AL Tức là ngày Bính Thìn, Tháng Giáp Thân, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Sửu thứ năm ngày 10/9/2020

Xem ngày tốt xấu cho biết ngày mới của tuổi Sửu có thêm những cơ hội để thăng tiến trong thời gian tới. Gặp khó khăn sẽ có đồng nghiệp giúp đỡ, cộng thêm sự học hỏi không ngừng nghỉ những kinh nghiệm và kiến thức của người đi trước nên đã biết cách xử lý công việc tốt hơn trước.Cơ hội đến cũng đồng nghĩa là thử thách đối với con giáp này .

Tuổi Sửu đối mặt với cục diện tương xung nên dễ vướng vào mâu thuẫn, cãi vã với người khác. Bản mệnh khá nóng tính, bảo thủ, luôn muốn bảo vệ quan điểm của mình nên dễ khiến sự việc theo chiều hướng căng thẳng, thậm chí là va chạm tổn thương.

Thổ khí vượng cũng sẽ gây ra một vài vấn đề về sức khỏe khiến con giáp này luôn cảm thấy bất an trong lòng. Tuy nhiên, nếu bạn để ý cơ thể của mình và tìm cách nghỉ ngơi sớm thì sẽ sớm được hồi sức và mọi việc lại ổn thôi.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Sửu thứ năm ngày 10/9/2020

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Sửu (Thủy, 24 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Có cuộc vui hoặc được mời dự nhưng chỉ là phần giao thiệp nhẹ vì tình nghĩa. Tài lộc dễ hao.

– Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim, 36 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Ngày có nhiều chuyện thị phi, tranh cãi, gặp áp lực, bó buộc. Mọi việc mong cầu về làm ăn, tài lộc đều không nên, dễ gặp thất bại, rủi ro, mất mát, hoặc bị cưỡng chế. Nên ngồi yên. Càng lo toan thì sự việc càng lún sâu. Ngày có tin tức về sức khỏe, tình cảm của người thân. Có người đến nhờ vả mình hoặc đem tin buồn đến trong việc kiện tụng giải oan. Đi xa bất lợi.

– Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc, 48 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Mọi việc cần phải có sự khéo léo, uyển chuyển mới có kết quả. Tuy nhiên không nên để tình cảm xen lẫn vào công việc quá nhiều. Không nên hấp tấp, cần phải biết chờ đợi. Tài lộc dễ hao.

‘– Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ, 60 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Chuyện mong cầu về tình cảm không nên hấp tấp vội vàng vì chưa phải lúc, sẽ gặp sự từ chối hoặc dời cuộc hẹn, giao ước. Dù tính toán kỹ lưỡng về công việc gì cũng nên từ từ giải quyết và biết chờ đợi sẽ có kết quả tốt. Chớ để ràng buộc vì lời nói, dễ bị hiểu lầm, hàm oan. Tài lộc trung bình.

– Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, 72 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Việc gì cần làm thì làm cho cẩn thận dễ có sự kiện xảy ra khiến phải tạm ngưng, bỏ dở. Ngày có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin tức của họ. Có người đến nhờ vả mình hoặc nhờ góp ý kiến, và chính mình cũng nên gặp quý nhân để nhờ giúp cho công việc cần thiết. Có cuộc vui hoặc được mời dự nhưng chỉ là phần giao thiệp nhẹ vì tình nghĩa. Tài lộc dễ hao.