Xem tử vi tuổi Ngọ thứ ba ngày 17/03/2020
502 views

Mời các bạn cùng Song24h.vn xem chi tiết tử vi tuổi Ngọ thứ ba ngày 17/03/2020 nhằm ngày 24 Tháng 2 Năm 2020 AL Tức là ngày Kỷ Mùi, Tháng Kỷ Mão , Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Ngọ thứ ba ngày 17/03/2020

Xem bói bài về vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra có nhiều điểm sáng. Tử vi cho biết người tuổi này nên chuẩn bị tinh thần thật vững vàng để có thể phát huy tối đa năng lực của mình trong quá trình làm việc. Chỉ cần giữ được bình tĩnh, sự sáng suốt thì không có chông gai nào có thể làm khó được bản mệnh.

Nhân duyên hài hòa, tình cảm đôi lứa ngày càng thắm thiết, dường như không có gì ngăn trở được mối quan hệ của con giáp này và nửa kia có thêm bước tiến mới vô cùng quan trọng.

Ngũ hành tương sinh mang lại sức khỏe dồi dào và tài lộc may mắn cho bản mệnh trong thời kỳ khó khăn này. Hãy tự tin với hướng đi hiện tại vì bạn đang thực hiện chúng rất tốt, nếu có khó khăn thì chớ nên bỏ cuộc.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Ngọ thứ ba ngày 17/03/2020

– Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày tuổi của bổn mạng. Có nhiều sự phiền hà về tâm tình cũng như về công việc. Nên cẩn trọng về hành động, lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Có tin tức. Sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, mất hòa khí. Có khách, người thân đến, hoặc có lộc nhỏ.

– Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, 18 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu – 78 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Xem lịch âm cho thấy nay là ngày tuổi của bổn mạng. Nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng và sớm sủa tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Tuy nhiên cũng nên đề phòng có sự trách oán hoặc phải hao tốn vì giao thiệp. Cẩn trọng trong việc đi lại, di chuyển.

– Tử vi hôm nay tuổi Giáp Ngọ (Kim, 66 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Ngày tuổi của bổn mạng. Có nhiều sự phiền hà về tâm tình cũng như về công việc. Nên cẩn trọng về hành động, lời nói dễ có sự hiểu lầm, bị khiển trách, hàm oan. Ngày không nên mưu cầu việc lớn. Giới hạn sự di chuyển, giao thiệp. Tin tức xấu. Cẩn trọng sức khỏe không tốt. Gia đạo bất an, có chuyện buồn.

– Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy, 54 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu):  Ngày tuổi của bổn mạng. Nếu cần làm việc gì thì nên làm cho nhanh chóng, tức là nên chụp lấy thời cơ. Tuy nhiên nếu đã có kết quả thì không nên tiến thêm. Ngày có nhiều tin tức ở xa, có người đi xa. Có sự gặp gỡ, hội ngộ. Có tài lộc. Có sự trách oán, hoặc phải hao tốn vì giao thiệp.

– Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa, 42 nam Vân Hớn nữ La Hầu): Ngày tuổi của bổn mạng. Ngày có rất nhiều sự biến chuyển, thay đổi trong công danh, việc làm, tình cảm khiến mình phải bận rộn giải quyết. Không nên có sự hấp tấp vội vàng tiến hành, có trở ngại. Nên hành động một cách bình thường. Có tin xa, hoặc gia đạo có khách đến. Có tài lộc.