Xem Tử vi cung Thiên Bình vào chủ nhật ngày 4/11/2018
488 views

Hãy cói bói ngày sinh để biết chi tiết nhất về cung Thiên Bình ngày chủ nhật 4/11/2018. Sau khi xem bạn sẽ hiểu rõ hơn về vận trình của cung Thiên Bình sẽ có những thay đổi gì trong công việc, tài lộc, sức khỏe, tình cảm, và nhiều mối quan hệ trong ngày chủ nhật 4/11/2018.

Thông tin chi tiết tử vi cung Thiên Bình 4/11/2018

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Tím

Cung hoàng đạo quí nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 11h – 12h

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 84% Sức khỏe 77% Sự nghiệp 70%

Thiên Bình 4/11/2018 bạn rất có khả năng sẽ phải đón nhận một ngày cuối tuần uể oải, lười biếng và thiếu sức sống. Bởi những việc tại công ty bạn vẫn còn dang dở. Bạn gần như cố tình trì hoãn những công việc cấp trên giao phó dù đủ khả năng hoàn thành nhanh chóng. Lí do gì khiến cho Thiên Bình thay đổi chóng mặt đến vậy? Dù là công việc có bận dộn thì bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe để còn tiếp tục tuần làm việc mới được hiệu quả hơn.

Tình hình tài chính là điểm sáng duy nhất của chòm sao này trong ngày Chủ nhật. Nhân cơ hội này bạn nên dành ra những khỏe tiết kiệm. Bạn “bắt sóng” khá nhanh với những mặt hàng/sản phẩm tiềm năng nên dù tâm trạng có tồi tệ đến thế nào đi chăng nữa vẫn luôn xuống tiền đầu tư chuẩn xác. Hãy xem lịch vạn niên 2019 để lựa chọn những ngày đẹp và tránh những ngày xấu kỵ để thuận lợi và giúp bạn chủ động hơn trong cuộc sống.

Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, Thiên Bình vẫn luôn là người chủ động và quan tâm tới đối phương nhiều hơn. Thiên Bình chủ nhật này bạn cũng nên dứt khoát hơn trong chuyên tình cảm, nếu như tình cảm của đôi bạn có nhiều ngăn cấm hay khoảng cách khiến bạn khó đến đk với nhau. Bạn sẽ khiến anh/cô ấy hài lòng vì luôn khiến cho người ấy vui vẻ, hạnh phúc. Nhưng cũng nên để ý tới sức khỏe của bản thân trong 24 giờ tới, không để cho chính mình bị viêm mũi, viêm họng mãn tính hành hạ.

Nguồn: https://song24h.vn/