Xem chi tiết tử vi tuổi Thân thứ năm ngày 17/9/2020
390 views

Mời các bạn cùng Song24h.vn xem chi tiết tử vi tuổi Thân thứ năm ngày 17/9/2020 nhằm ngày 1 Tháng 8 Năm 2020 AL Tức là ngày Quý Hợi, Tháng Ất Dậu, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Thân thứ năm ngày 17/09/2020

Xem bói tử vi ngày mới báo Nhờ Thiên Ấn mà ngày mà công việc hứa hẹn diễn ra trôi chảy. Nếu bạn muốn, hãy nắm bắt lấy những trọng trách được giao phó, điều này sẽ giúp cải thiện năng lực cũng như vị trí của bạn.Thực Thần mang lại trạng thái cân bằng, tỉnh táo hỗ trợ cho bạn đưa ra những quyết định sáng suốt.

Kim sinh Thủy cho thấy đường tình duyên của những chú Khỉ đang diễn ra khá êm ả ở thời điểm này. Người độc thân đang có những cơ hội rộng mở với những đối tượng thú vị, bạn có thể lựa chọn người mình dành nhiều tình cảm nhất để bắt đầu một mối quan hệ mới. Với nền tảng cơ bản là sự ăn ý và hiểu nhau trong những đề tài chung, chắc chắn hai bạn sẽ còn tiến triển xa hơn nữa.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Thân thứ năm ngày 17/9/2020

– Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim, 29 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nếu có người đề nghị hoặc có sự trở ngại thì nên thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm không nên hấp tấp, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ.

– Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc, 41 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy. Có tin xa. Ngày có lộc nhỏ hoặc có lộc ăn, quà cáp, dự tiệc, nhưng không vừa ý hoặc phải hao tốn, hoàn trả, vay mượn. Có cuộc đi ngắn, hoặc có sự sửa chữa, tu bổ, mua sắm về đồ đạc. Xem bói bài cho biết tuổi Canh Thân chuyện tình cảm không nên đặt nặng vào một người hay một công việc, có sự trách oán. Có người không đồng ý về chuyện làm của mình.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Thân (Thổ, 53 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Có sự thuận lợi trong việc thay đổi phương hướng kế hoạch, tu bổ, sửa chữa, chỉnh đốn, tốt hơn là giữ nguyên tình trạng cũ. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian, sẽ có kết quả tốt. Chuyện tình cảm nên cẩn trọng về lời nói, cũng như công việc không nên tin vào kinh nghiệm vì có nhiều chuyện xảy ra không đúng với ý nghĩ. Hao tài về giao thiệp, giải trí, vui chơi.

– Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa, 65 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Nếu thấy khả năng của mình có thể đảm đương thì nên mạnh dạn đảm trách. Bằng ngược lại thì nên chờ vào một dịp khác. Tiến lên có điều không hay. Dù sao cũng nên tự hoạch định cho mình một hướng đi mới. Không nên bàn bạc chỉ nên giữ kín. Không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc cũng như thời gian sẽ có kết quả tốt, hoặc được quý nhân giúp đỡ về ý kiến hoặc về vật chất.

– Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy, 77 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Nên hoàn trả nợ nần dù đó là chuyện tiền bạc hay là về tình cảm. Mối giao hảo này nên giữ lâu dài dù giữa mình và họ có hai lối sống khác biệt nhau. Trong công việc nên bỏ ngoài tai mọi dư luận, thị phi. Hãy giữ lấy ý kiến của mình.