Xem chi tiết tử vi tuổi Dần thứ năm ngày 28/05/2020
438 views

Mời các bạn cùng Song24h.vn xem chi tiết tử vi tuổi Dần thứ năm ngày 28/05/2020 nhằm ngày 7 Tháng 4 Năm 2020 AL Tức là ngày Nhâm Thân, Tháng Tân Tị, Năm Canh Tý

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dần thứ năm ngày 28/05/2020

Bói bài hàng ngày cho thấy nay chính Tài nhập cục mang tin vui về tình hình tài chính cho người tuổi Dần. Mọi chuyện đều diễn ra như những gì bạn suy tính. Khả năng phán đoán nhạy bén và tài nhìn xa trông rộng khiến sự nghiệp của bạn ngày càng phát triển mạnh mẽ, thu nhập nhờ vậy cũng được cải thiện đáng kể.

Tử vi hôm nay dự báo Chính Tài tọa ngày mang tới sự tự chủ nhiều về mặt tài lộc. Đối với nam mệnh thì Chính Tài đại diện cho các tín hiệu tiền bạc liên quan đến cha, chú, bác … người khác giới. Còn nam mạng thì Chính Tài đại diện cho vợ, mẹ, dì, em rể, em vợ …

Tuy nhiên ngũ hành Mộc Thổ tương xung cũng ảnh hưởng ít nhiều đến đường tình duyên của con giáp này. Người độc thân vì mải mê với chuyện kiếm tiền và gây dựng sự nghiệp nên không muốn nghĩ tới yêu đương nam nữ, vô tình bản mệnh đã để lỡ hạnh phúc mà mình có thể nhận được.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dần thứ năm ngày 28/05/2020

– Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Ngày xung của bổn mạng. Dù công việc có gấp gáp hoặc trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng. Nên tìm gặp quý nhân hoặc bè bạn cho biết ý kiến. Ngày có khách, hoặc có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Có sự đáo hạn, đến hẹn, thay đổi công việc, di chuyển. Tài lộc trung bình.

– Tử vi hôm nay tuổi Mậu Dần (Thổ, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Xem lịch vạn niên thấy nay là ngày xung của bổn mạng. Dù công việc có gấp gáp hoặc trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng, dễ gặp trở ngại rắc rối hoặc có tin buồn không được như ý. Nên tìm gặp quý nhân hoặc bè bạn cho biết ý kiến và giúp đỡ. Tâm tình bất an. Đi xa, di chuyển bất lợi.

– Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch): Nên ra đi giải quyết công việc vì mọi việc sẽ trở nên không dễ dàng theo ý mình mong muốn. Đề phòng công việc dở dang, hoặc phải bỏ ngang công việc làm lại. Nên nhẫn nại. Có tài lộc nhỏ, hoặc cầm tiền, đồ đạc của người khác nhờ mình chuyển giao.

– Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim,  59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú): Ngày xung của bổn mạng. Dù công việc có gấp gáp hoặc trắc trở đến đâu cũng không nên hấp tấp, vội vàng, dễ gặp trở ngại rắc rối hoặc có tin buồn không được như ý. Nên tìm gặp quý nhân hoặc bè bạn cho biết ý kiến và giúp đỡ. Tâm tình bất an. Đi xa, di chuyển gặp trở ngại chút ít. Nếu có sự đi xa, di chuyển, hoặc dù là công việc cũ cũng nên hỏi lại cho chính xác.

– Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn): Ngày xung của bổn mạng. Mưu sự còn gặp nhiều trắc trở, không nên làm càn, bất lợi. Nên có sự hòa hoãn, nhẫn nhịn mới qua được trở ngại. Ngày không nên quyết định các việc lớn về công danh, tài lộc, tình cảm. Mọi việc còn chưa sáng tỏ. Nên ngồi yên tại chỗ. Đi xa bất lợi. Tài lộc kém.