Xem bói tử vi tuổi Dần thứ năm 1/11/2018
472 views

Cùng xem bói tử vi cho người tuổi Dần vào thứ năm ngày 1/11/2018 đầy đủ và chi tiết nhất. Giúp các bạn hiểu rõ về vận trình của người tuổi Dần sẽ có những thay đổi gì trong ngày hôm nay. Đồng thời để người tuổi Dần biết trước vận hạn và có cách hóa giải kịp thời.

Tử vi thứ năm ngày 1/11/2018 của tuổi Dần.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Có thể những người xung quanh bạn đang cư xử rất kì lạ và nguyên nhân của việc đó không gì khác ngoài sự ghen tị. Trong công việc, tuổi Dần không chỉ cảm thấy thỏa mãn vì hoàn thành công việc đúng thời hạn với chất lượng cao mà điều đó cũng giúp bạn nhận được sự tín nhiệm và củng cố được vị trí của bản thân nơi công sở.

Về phương diện sự nghiệp và tài lộc không có điểm gì phàn nàn, chỉ cần con giáp này hài hòa các mối quan hệ xã giao sẽ giúp làm việc hiệu quả hơn, kiếm tiền dễ dàng, thoải mái hơn. Bạn nên nhờ quý nhân để tìm vận may cho mình, phát triển trong thời gian này sẽ có lợi hơn.

Vốn bạn là người thông minh, linh hoạt nhưng đôi khi do hiếu thắng nên từng phạm những sai lầm đáng tiếc và lúc này bạn đang phải nhận hậu quả vì những sai lầm của mình. Xem luôn tử vi 2019 của người tuổi Sửu vào năm tới.

Bù lại, nhờ có Tam Hội cục nâng đỡ nên những mối quan hệ xung quanh rất tốt đẹp và đó là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn trong những thời điểm khó khăn như thế này.

Bảo quản túi tiền của mình luôn là việc cần lưu tâm nếu không muốn rỗng túi không có lý do. Nếu cần một món hàng nào đó nhưng chưa gấp, bạn có thể chờ đến khi giá món hàng giảm. Bên cạnh đó, hãy học cách kiềm chế trước những món hàng đang giảm giá nhưng không thật sự cần thiết.

Điểm cần lưu ý nhất chính là sức khỏe, do ngũ hành tương khắc gây ảnh hưởng không tốt cho gan. Tuổi Mão nên tăng cường uống nước, ăn nhiều rau xanh, thanh nhiệt giải độc cơ thể và hạn chế các loại thực phẩm, đồ uống không tốt cho sức khỏe.

Theo phong thủy tuổi Dần nên cho bản thân mình nghỉ ngơi, bạn bớt nghĩ và đòi hỏi ở một mối quan hệ tình ái. Cảm xúc là thứ biến thiên, bạn yêu họ nhưng không có nghĩa là cảm xúc của họ giống như bạn, chấp nhận là một cách để mình được hạnh phúc.