Tử vi tuổi Dậu thứ tư ngày 25/9/2019
395 views

Thứ tư ngày 25/9/2019 của con giáp tuổi Dậu về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… như thế nào? Mời các bạn cùng Song24h.vn tìm hiểu nhé!

1/ Tổng quan tử vi tuổi Dậu thứ tư ngày 25/9/2019

Xem tử vi 2020 cho biết hôm nay Thiên Quan cảnh báo về những nguy cơ thất bại trong công việc khi mà bản mệnh chưa thực sự tập trung hết sức mình. Bạn có thể sẽ bị cấp trên nhắc nhở bởi những sai lầm không phải do mình gây ra.

Ngoài ra vận tài chính hôm nay cũng không thực sự tốt, bạn dễ mất tiền oan hoặc bị mất cắp. Bạn cần tránh mang theo quá nhiều tiền mặt bên người.

Tuy nhiên bói tình yêu cho biết nay chuyện tình cảm khá êm đẹp, tuổi Dậu hãy thử dành những cử chỉ âm yếm với người bạn đợi của mình, điều này không chỉ giúp đôi bên thấy thoải mái hơn mà tình cảm cũng tăng thêm sự gắn bó, khăng khít. Con giáp này nên thường xuyên quan tâm đối phương để cảm xúc yêu đương luôn thăng hoa và không bị nguội lạnh.

2/ Chi tiết tử vi các tuổi Dậu thứ tư ngày 25/9/2019

– Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim, 27 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Việc đến như thế nào thì làm như thế ấy. Bói bài khuyên quý Dậu hôm nay nên cẩn trọng có những tình huống xảy ra không tốt, gặp trắc trở, hoặc có người muốn nhúng tay vào chuyện của mình. Tuy nhiên nếu có người đề nghị việc gì thì nên chấp thuận, không có hại, tình cảm tốt.

– Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy, 75 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nên đi xa hoặc tiến hành những dự tính của mình. Ngày có nhiều công việc gấp gáp cần phải giải quyết trong ngày mới tốt. Chuyện tình cảm không nên để dây dưa, và hãy tỏ bày cho thật lòng dù có sự phiền lòng chút ít. Hao tốn về giao thiệp. Có tài lộc.

– Tử vi hôm nay tuổi Đinh Dậu (Hỏa, 63 nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu): Nên cẩn trọng coi chừng quyền lợi của mình bị dòm ngó mà không được hưởng, hoặc bị chia phần không như ý. Không nên tranh cãi đưa đến xung đột. Cẩn trọng trong vấn đề di chuyển, sử dụng trong vấn đề máy móc, xe cộ hoặc gặp rủi ro khi làm việc. Có tin buồn. Tài lộc chưa đến, dễ hao tài. Nhà có đình đám, hoặc được mời dự tiệc nhưng không vừa ý hoặc không đi.

– Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ, 51 nam Vân Hớn nữ La Hầu):  Việc gì dù có gặp trở ngại hoặc khó khăn đến đâu cũng phải làm như đúng hạn định. Nên hỏi ý kiến của các bậc quý nhân thân thiết. Ngày có tin xấu. Nên cẩn trọng trong việc đi lại, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Có chuyện vui mà mình không thể đi, hoặc chỉ nhận được tin tức. Tài lộc dễ hao.

– Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc, 39 nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức): Nếu có hiện tượng tốt về tiền bạc, tài lộc thì cũng không nên tiến thêm sẽ gặp rủi ro, thiệt hại. Không nên bày vẽ những chuyện vui chơi quá đáng, gặp điều không hay hoặc hao tốn một cách vô ích. Có tin tức chậm hoặc người mình mong cầu lại không đến.