Tử vi cung Thiên Bình, Bọ Cạp ngày 29/10/2018
665 views

Khám phá tử vi hai cung hoàng đạo Thiên Bình và Bọ Cạp thứ hai ngày 29/10/2018 qua xem bói tử vi. Để hiểu rõ hơn về vận trình của hai cung này sẽ có những thay đổi gì về mặt công việc, sức khỏe, tình duyên,…

Tử vi thứ hai ngày 29/10/2018 cung Thiên Bình

Tử vi ngày 29 tháng 10 năm 2018 tiết lộ rằng Thiên Bình có tinh thần cảnh giác và luôn tìm nhưng con đường khác nhau để thể hiện bản thân mình. Đây cũng là một phương pháp khá hiệu quả để bạn cải thiện chất lượng công việc cũng như nhận được đánh giá cao từ cấp trên.

Sống trên đời ai cũng có lúc gặp phải khó khăn, nghịch cảnh tưởng chừng không thể vượt qua, thế nhưng càng khó bao nhiêu thì lại càng giúp chúng ta mạnh mẽ hơn bấy nhiêu. Dù gặp phải bất cứ vấn đề gì thì Bình nhi cũng hãy cố gắng đi xuyên qua nó nhé.

Tài vận của Thiên Bình bắt đầu có nhiều khởi sắc hấp dẫn. Bạn nên lựa chọn các dự án vừa tầm thay vì đầu tư dàn trải vào quá nhiều hạng mục. Xem thêm tài vận của cung Thiên Bình năm tới qua xem tử vi 2019 để hiểu rõ.

Chuyện tình cảm của chòm sao này và nửa kia cũng tạm thời được nhận định là đơn giản, thậm chí có phần đơn điệu. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, hãy thử rủ người ấy đi chơi xa cuối tuần.

Tử vi thứ hai ngày 29/10/2018 cung Bọ Cạp

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Hai ngày 29/10/2018, nhận thấy Bò Cạp thể hiện cảm xúc vô cùng mãnh liệt nên mang tới cảm giác không an toàn cho những người xung quanh. Có lẽ cách thể hiện của bạn hơi thái quá vì vậy cần thiết chế hơn nữa, nhất là trong lời ăn tiếng nói.

Nếu bạn cảm thấy công việc thật nhàm chán và mỗi ngày trôi qua thật nặng nề thì hãy thử làm một việc chính là ghi ra danh sách những mục tiêu mà bạn muốn đạt được. Tiếp theo sẽ vạch ra một bản kế hoạch cụ thể để từng bước đạt được mục tiêu đó, nếu bạn thực hiện việc này mỗi ngày thì hiệu quả sẽ tăng lên rõ rệt.

Chuyện sai lầm đã xảy ra rồi thì hãy tìm cách mà sửa chữa, đừng tái phạm thêm. Đừng vì chuyện quá khứ mà làm khó bản thân bằng gương mặt cau có, tâm trạng dằn vặt mỗi ngày. Hãy nghĩ thông, nhìn thoáng, buông bỏ những điều chẳng thể thay đổi được nữa mà an nhiên với hiện tại và hướng về tương lai.

Xem thêm: https://chiasekienthucsong.com/xem-tu-vi-cung-bach-duong-kim-nguu-vao-thang-12-2018/