Tử vi cung Sư Tử và Thiên Bình thứ sáu ngày 27/12/2019
452 views

Mời các bạn cùng Song24h.vn xem chi tiết tử vi cung Sư Tử và Thiên Bình thứ sáu ngày 27/12/2019 về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, tình duyên… xem hôm nay như thế nào?

1/ Tử vi cung Sư Tử thứ sáu ngày 27/12/2019

Xem bói hàng ngày cho biết nay Sư Tử bắt đầu công việc trong ngày mới này với tâm trạng vô cùng mệt mỏi, mặc dù vậy, chòm sao này vẫn phải cố gắng giải quyết công việc bởi không thể bàn giao cho bất cứ ai. May mắn là chuyện tiền bạc của Sư Tử vẫn tiến triển rất khả quan. Hôm nay, tuy không có nhiều khoản thu tốt nhưng tình hình tài chính của Sư Tử vẫn rất ổn định.

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa cho thấy Sư Tử là người có tham vọng, kiên quyết và rất nhanh nhẹn. Khác hẳn với mọi ngày, bạn trở nên chăm chỉ hơn hẳn bởi bạn muốn công việc được hoàn thành càng nhanh càng tốt.

Bói bài cho hay cuộc sống này không hoàn hảo vì thế đừng đuổi theo những mơ mộng hão huyền. Chính vì không hoàn hảo mà luôn có những tổ chức lừa đảo, những người nghèo đang cố lừa dối bạn và các cách thức làm việc kém hiệu quả. Đừng đổ lỗi cho người khác hoặc ác cảm với điều đó, bởi vốn dĩ đó là cuộc sống.

2/ Tử vi cung Thiên Bình thứ sáu ngày 27/12/2019

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo thứ Sáu này cũng có thể mang đến cho Thiên Bình rất nhiều điều suôn sẻ, đặc biệt là về vận trình công việc. Nhờ tinh thần thoải mái nên hôm nay chòm sao này dễ có được những sự hợp tác thuận lợi với đối tác, và điều ấy sẽ giúp Thiên Bình gặt hái được nhiều thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, ngày mới này Thiên Bình cũng nên tránh xa chuyện bao đồng, bởi đôi khi sự nhiệt tình của chòm sao này lại biến mình thành người vô duyên hoặc làm mất lòng đồng nghiệp xung quanh.

Hãy làm mới và bổ sung những gia vị tình yêu để có được những bước tiến mới trong mối quan hệ. Một chuyến đi chơi xa theo lịch âm 2020 vào cuối năm, hay tham gia một lớp học kĩ năng hay chỉ đơn giản là cùng nhau bắt đầu một sở thích gì đó đều mang đến cho Thiên Bình và người ấy những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Ngoài việc ăn uống lành mạnh, điều quan trọng nhất để có thể sống trường thọ chính là có những suy nghĩ khỏe mạnh. Bạn hãy học để có cách suy nghĩ tích cực mọi vấn đề.