Tìm hiểu tử vi tuổi Mùi thứ sáu ngày 9/11/2018
590 views

Để biết chính xác nhất về vận trình của những người tuổi Mùi thứ sáu ngày 9/11/2018, quý anh chị hãy xem tu vi 12 con giáp hôm nay. Xem xong quý anh chị sẽ nắm rõ vận trình về công việc, tài lộc, may mắn, sức khỏe, chuyện gia đạo và tình duyên của người tuổi Mùi thay đổi như nào. Dự đoán trước vận hạn để giúp những ai tuổi Mùi chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi thứ sáu ngày 9/11/2019 về các sao tốt, xấu cụ thể như sau:

Sao Tốt
Thiên đức : Tốt mọi việc
Nguyệt Ân : Tốt mọi việc
Kính Tâm : Tốt đối với an táng
Dịch Mã : Tốt mọi việc, nhất là xuất hành

Sao Xấu

Tiểu Hồng Sa : Xấu mọi việc
Nguyệt phá : Xấu về xây dựng nhà cửa
Câu Trận : Kỵ an táng
Ly sàng : Kỵ cưới hỏi

Chi tiết về tử vi con giáp tuổi Mùi thứ sáu 9/11/2019

Con số may mắn: 75

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thân

Theo tử vi thứ sáu ngày 9/11/2018 dự báo về vận trình tài lộc của người tuổi Mùi vẫn giữ ở mức trung bình, chưa có đấu hiệu khởi sắc vì thành tích của tuổi Mùi không có gì nổi bật. Song bạn cũng không nên đầu tư vì tỉ lệ thành công khá thấp, hiện tại tuổi Mùi đừng nên nản trí mà bỏ dở giữa trừng bạn cần giữ vừng lập trường và cứ kiên trì đi theo con đường đã định sẽ thu được kết quả trong tương lai.

Chính vì thế mà người tuổi Mùi cần chú ý trong thời gian này bạn cũng tập trung hơn cho công việc nên mọi chuyện đều ổn thỏa, nhân đà hãy hãy dành thêm thời gian để phát triển sự nghiệp. Bạn nên danh thời gian để nâng cao kiến thức để phục vụ cho công việc hiện tại, nỗ lực công hiến nhiều hơn trong công việc chắc chắn bạn sẽ được cấp trên tín nhiệm và giao cho bạn những việc quan trọng giúp bạn tăng thêm thu nhập. Xem tử vi 2019 để biết rõ vận trình tài lộc, công việc của người tuổi Mùi năm tới đây 2019.

Việc kiếm được đồng tiền trong thời buổi ngày này là vô cùng khó khăn nhất là thời điểm vận trình tài lộc của tuổi Mùi đang ở mức trung Bình vậy nên cắt giảm những chi phí không cần thiết và lên kế hoạch chi tiêu hiệu quả hơn. Trong công việc, đây là thời điểm bạn có thể cải thiện tình hình tài chính cá nhân một cách rõ rệt. Hãy tận dụng cơ hội để có thể ổn định cuộc sống như bạn vẫn mong muốn.

Theo tử vi phương đông thứ 6 này chuyện tình cảm của tuổi Mùi hết sức êm ấm, hài hòa. Trước đó cũng xảy ra một số khó khăn nhưng vì mọi người cùng đồng lòng nên sau khi vượt qua được thì mối quan hệ lại càng gắng bó khăng khít hơn. Người ấy rất thích sự nhiệt tình và hết lòng của bạn trong tình yêu. Đối phương không bao giờ thôi bất ngờ về những việc bạn làm và những tình cảm mà bạn dành cho họ.

Nguồn: https://chiasekienthucsong.com/