Nơi tổng hợp thông tin trước thềm World Cup 2022 dành cho người xem 
401 views

Hiện nay kênh xoilac2.com đã được Socolive mua lại và được đổi tên thành xoilac2.net. Giống như những người nghiện các sản phẩm của Coca-Cola, các game thủ có thể phát hiện ra hàng nhái trong vòng ba giây đầu tiên sau khi nếm thử. Hãy thử cho một người yêu Coca một lon Pepsi, và họ sẽ bị xúc phạm. Một người phục vụ trả lời yêu cầu một lon Coke, “Chúng tôi chỉ có Pepsi. Ổn chứ?”.

Tin tức xoay quanh FIFA 

Đối với những người yêu thích trò chơi thể thao cũng vậy. Những game thủ yêu thích NBA chơi NBA2K, đó là lý do EA Sports ngừng phát NBA Live. The Show là trận đấu bóng chày khả thi duy nhất dành cho người hâm mộ MLB. Và cũng giống như những người đam mê bóng đá với Madden, FIFA là tiêu chuẩn vàng cho những người hâm mộ bóng đá.

Chà, đó là trường hợp cho đến hôm thứ Ba, khi có thông báo rằng EA Sports và FIFA đang chia tách quan hệ đối tác lâu năm của họ, mang lại cho liên đoàn 150 triệu đô la mỗi năm. Đó là một động thái khó hiểu của một trong những hiệp hội thể thao kiếm tiền nhiều nhất trên thế giới, bởi vì EA Sports FC của công ty trò chơi điện tử đã đổi tên thành sẽ phát triển, thống trị thị trường mô phỏng bóng đá giống như cách mà người tiền nhiệm của nó đã làm.

Vứt bỏ loại tiền mặt đó chỉ là thông minh nếu bạn có ưu đãi / tùy chọn tốt hơn và ý tưởng sáng suốt của FIFA là trò chơi điện tử cạnh tranh của riêng mình sẽ được tung ra cùng với dịch vụ phát trực tuyến mới FIFA +. Đây là tuyên bố đầy ảo tưởng của chủ tịch FIFA Gianni Infantino khi khoe khoang về một trò chơi không những không cạnh tranh với EA Sports FC mà còn có thể sẽ không thành công.

Đây không phải là một tình huống NFL mà EA không thể sử dụng các đội và hình tượng người chơi của mình mà không có sự đồng ý của NFL. Sẽ có các đội và danh hiệu chung trong trò chơi do tranh chấp, nhưng điều đó đã xảy ra vào năm 2020, vì vậy nó không bị kích động bởi cuộc ly hôn này. Điều đó nói lên rằng, giải Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga và UEFA đã ký hợp đồng với EA Sports, và vì vậy có hầu hết các câu lạc bộ tên tuổi mà bạn có thể nghĩ đến.

Và tại sao họ không gắn bó với thương hiệu trực tiếp bóng đá cũ? FIFA của EA đã làm quen với vô số người Mỹ (bao gồm cả tôi) với bóng đá chuyên nghiệp – và những công bố tinh tế của nó – và chỉ tiếp tục trở nên phổ biến với sự bùng nổ của thể thao điện tử. Trở thành vận động viên trang bìa của trò chơi cũng giống như vận động viên trang bìa của Madden với mức độ xuất hiện nhiều hơn nhưng cùng một lượng lời nguyền. FIFA, không phải Madden, là danh hiệu kiếm được nhiều tiền nhất của EA Sports từ năm 2019-2022.

Sự khác biệt duy nhất giữa trò chơi bóng đá mà mọi người biết đến và yêu thích và EA Sports FC là sự thay đổi tên và không có phiên bản World Cup bốn năm một lần, theo Phó chủ tịch EA Sports David Jackson. (Sẽ không ai thực sự bỏ lỡ phiên bản World Cup. Đây cũng là một giải thưởng tiền mặt và miễn là người hâm mộ vẫn có thể chơi các trận giao hữu quốc tế với các đội tuyển quốc gia yêu thích của họ – những người kiểm soát vẻ ngoài của chính họ – thì sẽ ổn thôi).

Giám đốc điều hành công ty trò chơi điện tử nói với BBC rằng tiền đóng một yếu tố trong việc giải thể đối tác, vì đã có báo cáo rằng FIFA đã tìm cách tăng gấp đôi phí của mình. Anh ấy cũng đưa ra một số lời hùng biện về một hướng đi khác để xây dựng “thương hiệu cho tương lai”.

“Thế giới bóng đá và thế giới giải trí đang thay đổi, và chúng xung đột trong sản phẩm của chúng tôi.

Tôi không biết điều đó có nghĩa là gì hoặc anh ấy đang ám chỉ điều gì. “Sáng tạo nội dung” có vẻ giống như câu cửa miệng mới “chuyển hướng sang video” mà các công ty lặp lại khi họ cố gắng tạo ra âm thanh thông minh.

Bất chấp điều đó, Jackson và EA Sports có lợi thế hơn vì người hâm mộ bóng đá sẽ đối xử với phần ngoại truyện của FIFA giống như họ đối xử với Pro Evolution Soccer – tức là không chơi nó và đặt câu hỏi về sự tỉnh táo của những người chơi. Lý do duy nhất để các game thủ mua phiên bản mới của trò chơi thể thao hàng năm là để cập nhật danh sách. Có thể có một chỉnh sửa nhỏ đối với trục trặc, đồ họa đẹp hơn hoặc chế độ nghề nghiệp mới, nhưng ít nhiều nó vẫn giống một trò chơi, với cùng một bố cục nút mà ai đó có thể chọn và thưởng thức ngay cả khi họ chưa chơi nó từ khi học đại học .

Người hâm mộ bóng đá sẽ không khóc vì FIFA mất 150 triệu đô la mỗi năm và họ có thể sẽ cười khi hàng triệu họ đổ vào FIFA Pro Futbol (hoặc bất kỳ cái tên chung chung nào họ chọn). Khi bạn có một phần của một trong ba thương hiệu nhượng quyền trò chơi điện tử thể thao có ảnh hưởng và sinh lời cao nhất từ ​​trước đến nay, bạn không thể chia tay. Vui mừng với số tiền cấp phép và dính vào các quốc gia tống tiền để đăng cai World Cup.

Lời kết 

Nếu những người sở hữu công thức Coke và Coca-Cola là những thực thể riêng biệt và họ tách ra, và cola được sản xuất dưới một cái tên mới, trong khi Coca-Cola đã giới thiệu phiên bản mới, “tốt hơn” của họ, bạn có thử không hoặc tìm phiên bản gốc, được yêu thích trên toàn thế giới dưới tên mới của nó?

Yeah đó là những gì tôi nghĩ. Tôi thấy bạn ở đằng kia, đang đẩy gói 6 lon Starlight Coke đó ra phía sau tủ lạnh.