Nhã Phương chính thức xác nhận theo Trường Giang bỏ cuộc chơi vào tháng 9/2018
712 views

Tin giải trí: Sau bao ngày im lặng cuối cùng Nhã Phương cũng cho người hâm mộ câu trả lời chính xác nhất về đám cưới của mình.

Trên trang cá nhân, cách đây ít phút, Nhã Phương đã đăng tải dòng trạng thái đầu tiên để nói về thông tin sẽ kết hôn với nam diễn viên hài Trường Giang vào tháng 9 tới. Cô cho biết đã rất băn khoăn về việc nên hay không nên chia sẻ thông tin này tới khán giả, vì sợ “nói trước bước không qua”. Tuy nhiên, đến cuối cùng, nữ diễn viên vẫn quyết định thông báo với khán giả để mọi người không còn đặt nghi vấn về những nguồn tin xuất hiện thời gian qua.

Nhã Phương chính thức xác nhận theo Trường Giang bỏ cuộc chơi vào tháng 9/2018
Nhã Phương chính thức xác nhận theo Trường Giang bỏ cuộc chơi vào tháng 9/2018

“Xin chào cả nhà thương yêu.

Trong những ngày gần đây, có lẽ mọi người đã đọc khá nhiều thông tin về đám cưới Phương, Phương xin lỗi vì đã để mọi người biết đến thông tin này qua nhiều nguồn chứ không phải trực tiếp từ Phương. Suốt mấy tuần vừa qua Phương vừa phải lo lắng nhiều việc và vừa phải hoàn thành lịch quay phim của mình ở nhiều tỉnh xa nên rất áp lực. Hôm nay Phương về lại Sài Gòn để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây và tranh thủ nghỉ ngơi được 1 ngày, nên ngồi tâm sự cùng mọi người.

Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “Nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha.

Hiện tại Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn với cả nhà nha. Yêu cả nhà”, Nhã Phương viết.

Trước đó, đại diện Nhã Phương đã chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân kết hôn với Trường Giang vào tháng 9. “Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh xa trong suốt mấy tuần qua nên chúng tôi đã chưa thể sắp xếp để có 1 câu trả lời chính xác cho mọi người. Hôm nay, chúng tôi xin xác nhận – Nhã Phương đang chuẩn bị kết hôn. Mọi việc đang được gia đình hai bên chuẩn bị, theo kế hoạch thì Nhã Phương sẽ có 1 buổi lễ đính hôn trong tháng 08/2018 và sẽ lên xe hoa vào tháng 09/2018” – đại diện Nhã Phương cho biết.

Từ cuối tháng 7, trên mạng xã hội đã xôn xao thông tin Nhã Phương và Trường Giang chuẩn bị kết hôn. Tuy nhiên, đại diện phía Trường Giang và Nhã Phương đều phủ nhận thông tin này. Sau đó, còn có tin đồn Nhã Phương hiện đang mang thai ở những tháng đầu của thai kỳ. Một số hình ảnh ghi lại Nhã Phương với vòng 2 to bất thường khiến người hâm mộ càng hoài nghi.

Đây được xem là lời xác nhận chính thức từ phía Nhã Phương sau bao ngày úp mở. Thông tin nhanh chóng nhận được sự ủng hộ và những lời chúc phúc từ cư dân mạng.