Với phong cách phục vụ tân tình ,chu đáo và đặc biệt rất đúng giờ những hãng hàng không sau đây được đánh giá là tốt nhất thế giới dựa trên mọi mặt .
1. Singapore Airlines:
Hãng hàng không của Singapore này đạt điểm trung bình 8,73 theo thang điểm của AirHelp, với chất lượng dịch vụ đạt điểm tuyệt đối (10 điểm). Singapore Airlines đã có cải thiện đáng kể về độ đúng giờ cũng như quy trình đền bù và giành vị trí số một trong số 87 hãng được đánh giá.
2. Japan Airline
Ở vai trò là một hãng hàng không quốc gia, Japan Airlines càng đáng khen hơn vì cũng hiện diện trong Top 5 hãng bay đúng giờ nhất thế giới trong năm 2015 theo kiểm tra của OAG Aviation Worldwide Ltd., một công ty độc lập có trụ sở chính tại Anh. Trong báo cáo của OAG, Japan Airlines xếp hạng 3 với 90,44% chuyến bay đúng giờ (một hãng khác cũng của Nhật là ANA, xếp hạng 4 với 89,65% chuyến bay đúng giờ). Hãng bay có OTP cao nhất thế giới trong năm 2015 là airBaltic của Latvia với 94,39%, xếp hạng nhì là hãng Copa Airlines của Panama với 91,60%.
3. Qatar Airways
Đây là hãng đúng giờ nhất trong danh sách, nhưng chỉ đạt điểm trung bình 8,46 và giảm một hạng so với năm 2016. Và đời sống trong những giờ bay của khách hàng cũng rất phong phú và sang trọng .
4. Air Transat
Hãng hàng không của Canada chỉ đạt 6 điểm chất lượng nhưng tới 9,9 điểm độ đúng giờ. Kết hợp với quy trình đền bù chu đáo (8,96 điểm), hãng đã vươn lên vị trí số 5.
Với chất lượng dịch vụ đi kèm với khả năng đền bù của những hãng hàng không này là sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi xa của bạn đấy !