Xem tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 10/09 – 16/09/2018
652 views

Cùng song24h.vn xem tử vi tuần mới để dự báo những thay đổi trong tuần mới của 12 con giáp từ ngày 10/9-16/9/2018 xem sự nghiệp, công danh, tình duyên, sức khỏe, các mối quan hệ của những con giáp này có thực sự tốt hay không giúp bạn chủ động hơn trong mọi công việc. 

Tuổi Tý

Xem tử vi trọn đời cho thấy vận trình của tuổi Tý không mấy tốt đẹp, nhất là về đường tài lộc đầu tuần đã có nguy cơ sụt giảm nghiêm trọng. Nếu bản mệnh không cẩn thận có thể rơi vào cảnh túng thiếu, phải vay mượn dẫn đến nợ nần. Lời khuyên cho con giáp này nếu muốn thúc đẩy tài lộc cho mình thì tốt nhất nên tập trung vào công việc chính, không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc hoặc nghĩ rằng mình đã làm rất tốt mọi việc rồi nên không phải cố gắng thêm nữa, điều này chỉ khiến bạn tụt hậu mà thôi. Về cơ bản sự nghiệp tiến triển khá ổn định, nhờ tuổi tý được tiếp thêm sức mạnh và sinh lực dồi dào. Ngoài ra bản mệnh cũng gặp may nên dễ dàng thành công và đạt được mục tiêu của mình.

Dự báo tuần này có xuất hiện quý nhân phù trợ là nam giới, nhờ vậy thu nhập có thể tăng, thích hợp đầu tư vào những danh mục vừa phải. Trong khi đó, sức khỏe ổn định khiến người tuổi Tý phát huy được hết khả năng kiếm tiền. Tuy vậy cần một chú ý nhỏ với các bệnh liên quan đến dạ dày, nên ăn uống đúng giờ, tránh bỏ bữa và ăn quá khuya.

Tuổi Sửu

Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu tuần này là nên nắm thế chủ động trong mọi vấn đề. Bởi vào đầu tuần, dự báo sẽ có thử thách dành cho bạn. Thử thách này có thể khiến bạn gục ngã, nhưng cũng có thể khiến bạn chiến thắng, vượt qua giới hạn của bản thân. Vì thế nếu chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và mạnh mẽ đối đầu với khó khăn, bạn sẽ không bị sốc tâm lý khi chúng đột ngột ập tới.

Nói chung trong tuần này người tuổi Sửu cần suy nghĩ mạch lạc, tư duy logic, phân tích cụ thể tình hình trong mọi vấn đề thì mới tránh được thất bại. Nắm thế chủ động là “câu thần chú” mà người tuổi Sửu cần nhớ.

Đường tình duyên của tuổi Sửu cũng ảm đạm, khiến tâm trạng càng tiêu cực hơn. Bạn những mong được người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn trắc trở trong công việc nhưng cuối cùng lại bẽ bàng, ê chề nhận ra chỉ là do mình ảo tưởng về hạnh phúc mà thôi. Điểm sáng duy nhất trong tuần chính là phương diện tài lộc, cả nguồn thu nhập chính và phụ đều khởi sắc, kéo lại phần nào vận trình cho bản mệnh. Hãy cố gắng tăng thêm thu nhập cho mình nhất là vào thời điểm cuối tuần cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

Tuổi Dần

Tử vi tuần mới dự báo đây là tuần không mấy tốt đẹp với người tuổi Dần. Cảm giác thất bại ở bất cứ khía cạnh nào bủa vây người tuổi Dần. Buồn bã, chán nản, tự trách cứ bản thân khiến cho tuổi Dần phải đấu tranh với chính mình để thoát khỏi ra mớ suy nghĩ hỗn loạn đó. Tuy nhiên, việc suy nghĩ quá nhiều sẽ chỉ khiến người tuổi Dần chìm đắm trong bế tắc. Thay vào đó, hãy tìm cách thư giãn và cho phép mình có thêm thời gian để lấy lại cân bằng.

Tuần này, người tuổi Dần cũng đối mặt với một số chuyện thị phi, những chỉ trích từ người khác, bị dính vào những tranh cãi không đáng có. Tốt nhất nên nhún nhường và học cách bỏ qua tất cả, không nên hiếu thắng và đưa ra chính kiến của mình.

Tuổi Mão

Bước sang tuần mới người tuổi Mão cần phải chú ý trong nhiều chuyện. Thứ nhất phải kể đến chuyện tiền bạc khi có khi không, tiền vào nhà cửa trước lại ra cửa sau. Ý chí của bạn bị lu mờ nên có thể đưa ra những quyết định sai lầm gây tổn thất tiền bạc. Trong những ngày đầu tuần con giáp này cũng chưa thực sự tập trung vào công việc, có những thời điểm bạn chưa suy nghĩ kỹ mà đã vội vàng đưa ra quyết định nên rất có thể sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề từ những phút nông nổi bốc đồng của mình. May mắn là đến cuối tuần thì mọi quyển truyện cũng êm xuôi, tuổi Mão tìm lại được sự cân bằng trong công việc. Bạn đang đi đúng đường hướng và có cơ hội được cấp trên lái cất nhắc lên vị trí cao hơn, đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của bạn.

Tuổi Thìn

Tuần này của người tuổi Thìn dự báo một số điều không thuận lợi liên quan đến công việc hiện tại. Nhiều rắc rối, trở ngại xuất hiện khiến bạn bị bối rối và ở trong thế bị động. Nếu chuẩn bị tâm lý từ trước, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian hoang mang và phản ứng nhanh chóng để dành lại thế chủ động. Đầu tuần, người tuổi Thìn có thể trải qua cảm giác mất niềm tin và tràn đầy lo lắng. Nhưng càng đến cuối tuần, nhờ sự lạc quan và tự biết làm mình vui vẻ, tuổi Thìn chứng minh cho mọi người thấy rằng chẳng điều gì khiến họ buồn bã lâu.

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo rằng, những ngày tới đây tuổi Tỵ có thể thở phào nhẹ nhõm vì vận trình của bạn rất thoải mái và dễ chịu. Vận đào hoa nở rộ, đường tình duyên khởi sắc, người độc thân dù chưa tính đến chuyện yêu đương nhưng vẫn có rất nhiều người theo đuổi. Trong khi đó các cặp đôi có cát tinh trợ mệnh nên tình cảm ngày càng nồng nàn thắm thiết, nhưng vì đào hoa quá vượng cũng gây ra những sự cố hiểu lầm giữa hai người. Mặc dù cuối cùng mọi chuyện đều được giải quyết và không gây ra ảnh hưởng gì quá lớn, nhưng cũng đủ khiến cho con giáp này phiền lòng. Tài lộc nở rộ, tuổi Tỵ đang trong giai đoạn ăn nên làm ra, tiền bạc dư dôi, ào ào đổ về nhà. Bản mệnh đã cù, chăm chỉ trong suốt thời gian vừa qua và bây giờ là lúc hái quả ngọt. Bạn cũng tìm được cho mình mục tiêu mới để hướng đến nhằm đạt được thành quả đáng ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ

Trong tuần này người tuổi Ngọ cần đề cao cảnh giác với người lạ, có thể là đồng nghiệp mới, hàng xóm mới chuyển đến cạnh nhà bạn hoặc người qua đường. Giúp đỡ người khác là điều tốt nhưng cũng cần tuân theo các nguyên tắc phòng vệ bản thân. Ngoài ra cũng đừng dễ dãi đặt niềm tin vào người khác, luôn nhớ rằng, chẳng ai đối xử tốt với mình bằng chính mình đâu.

Tuổi Mùi

Tuần này là một tuần khá tệ với người tuổi Mùi. Sự kỳ vọng và mọi mục tiêu đặt ra từ trước đều không đi đúng quỹ đạo khiến cho người tuổi Mùi tràn trề cảm giác thất vọng. Những kế hoạch tưởng chừng như nắm thế chủ động bỗng khác xa với những gì bạn tưởng tượng, vì thế hãy từ bỏ kế hoạch cũ, lên kế hoạch mới để phù hợp tình hình.

Tuần này, một số mối quan hệ của người tuổi Mùi cũng xảy ra xung đột. Tuy nhiên đừng quá bận tâm và đau đầu tìm cách gỡ rối. Hãy để tâm trạng thoải mái hơn. Một khi có được sự thư giãn, bạn sẽ tỉnh táo để giải quyết vấn đề.

Tuổi Thân

Trong công việc, con giáp này đang làm rất tốt do tìm được hướng đi đúng đắn cho mình. Tuy nhiên vẫn có những chuyện thị phi gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân, song hãy nhớ người ngay rằng sợ chẳng sợ kẻ gian, bằng chứng là công việc của bạn vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Ngoài ra tuổi Thân cũng có thêm cơ hội để thể hiện năng lực, sở trường của mình. Với sự thể hiện đầy ấn tượng này, không ai còn nghi ngờ về năng lực của bạn nữa, thậm chí còn hết lòng ủng hộ bạn trên con đường thăng tiến sau này. Tình hình tài chính cực kỳ hưng vượng, tuổi thân hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe để có thể nắm bắt mọi cơ hội tài lộc đến với mình. Người buôn bán kinh doanh nghề vất vả ngược xuôi nhưng doanh thu rất tốt, trong khi đó người làm công ăn lương được giới thiệu thêm cho công việc ngoài giờ để cải thiện thu nhập cho mình.

Tuổi Dậu

Khi xem tử vi năm 2019 cho thấy người tuổi Dậu vẫn giữ tính cách bướng bỉnh, nhất mực làm theo ý mình mà không cần tham khảo ý kiến của người khác, tuổi Dậu sẽ sớm nhận thất bại cay đắng. Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu tháng này là nên có thái độ khiêm nhường hơn. Cần hiểu rằng trong những lúc gặp khó khăn, sự giúp đỡ của người khác dù về vật chất hay tinh thần đều rất quý giá. Hơn nữa sống trong một tập thể, bạn cũng cần giao lưu và duy trì các mối quan hệ để khi cần, vẫn có những người sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Nói chung, tuần này, người tuổi Dậu không nên kiêu căng, ngạo mạn và quá quan trọng việc giữ thể hiện, nếu không sẽ nếm trải thất bại đáng tiếc.

Tuổi Tuất

Công việc của con giáp này có khá thăng trầm, tuy nhiên nếu bản mệnh tự tin vào chính mình, không để những ý kiến của người ngoài tác động thì mọi sự sẽ tiến triển thuận lợi. Hãy nhớ rằng không ai hiểu bạn hơn chính mình, nên đừng lựa chọn sai lầm. Tuổi Tuất nhận nhiều tin vui bất ngờ trên phương diện tài lộc, hứa hẹn sẽ là một tuần buôn bán phát tài đối với người kinh doanh. Dù gặp phải một vài khó khăn nhất định nhưng cũng có thể dễ dàng vượt qua và mang về lợi nhuận khổng lồ. Chuyện tình cảm của tuổi Tuất có những khúc mắc chưa thể tháo gỡ ngay được, nguyên nhân một phần là do bản mệnh có những yêu cầu khắt khe đối với một nửa của mình, mà nó trở thành những đòi hỏi quá đáng khiến đối phương không thể chấp nhận được.

Tuổi Hợi

Tuần này, những kì vọng quá lớn mọi người đặt vào bạn khiến bạn cảm thấy “ngạt thở” và lo lắng. Tất nhiên càng lo lắng, càng vội vàng, bạn càng dễ gặp thất bại. Tuần này cần giữ bình tĩnh và cải thiện mối quan hệ với cấp trên cũng như đồng nghiệp. Một món quà nhỏ, một lời mời uống nước hay ăn trưa cũng giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Đừng cứ mãi co mình trong mớ suy nghĩ không có lối thoát, việc giao tiếp với người khác cũng sẽ giúp bạn tìm đường giải thoát cho mình đấy.